Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Hội đồng hương Diễn Châu tại Hà Nội

Hội đồng hương Diễn Châu tại Hà Nội là tổ chức của những bà con huyện Diễn Châu xa quê tới lập nghiệp tại Hà Nội, bao gồm đồng hương Diễn Châu đang là bộ đội tại Hà Nội, các giáo viên quê ở Diễn Châu làm việc tại Hà Nội, bà con Diễn Châu làm công nhân, làm nông nghiệp ....tại Hà Nội.
chia sẻ với đồng bào bị thiên tai là nghĩa cử cao đẹp của hội


Từ xưa tới nay người dân Diễn Châu vốn có tiếng cần cù chịu khó, dù xa quê hương đi tới bất cứ nơi đâu người dân Diễn Châu đều siêng năng trong công việc để phát triển kinh tế. Ngoài ra người dân Diễn Châu còn được biết đến với tính hiếu học, đoàn kết và yêu quê hương đất nước, mảnh đất này là nơi đã sản sinh nhiều anh hùng dân tộc và nhiều nhà học giả nổi tiếng. Bởi vậy cho dù đi tới đâu với truyền thống được gìn giữ qua bao thế hệ người dân Diễn Châu vẫn đương đầu với khó khăn để phát triển hơn.
người dân Diễn Châu vươn lên nhờ tính cần cù chịu khó

Trong những năm gần đây bà con huyện Diễn Châu đã gặt hái được nhiều thành tích cao trong việc xây dựng quê hương đất nước như các phong trào thi đua học tập và làm theo tấm gương chủ tich Hồ Chí Minh được lớp trẻ hưởng ứng, các ban ngành đoàn thể gắn kết để tạo nên một huyện nhà Diễn Châu vững mạnh.
Hà Nội là nơi đất lành chim đậu, phù hợp với những người con Diễn Châu chịu thương, chịu khó xa quê không ngại dầm mưa dãi nắng trên đất khách. Hà Nội thủ đô của nước Việt Nam và cũng là kinh đô từ xưa của nhiều triều đại. Không phải tự nhiên mà các đời vua chúa chọn Hà nội làm nơi đóng đô, bởi nơi này có vị trí địa lý đẹp là trung tâm của toàn thể phía Bắc Việt Nam hơn nữa theo phong thủy nơi đây long mạch tốt. hà Nội là trung tâm chính trị, văn hóa của nước ta từ xưa tới nay, cùng với TP.Hồ Chí Minh là 2 đô thị đặc biệt của nước ta. Hà Nội đang ngày càng phát triển và xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng để ngày càng xứng tầm quốc tế.
Kết hợp giữa sự chịu khó của người Diễn Châu với cơ hội phát triển tại Hà Nội đã tạo ra một cộng đồng Hội đồng hương Diễn Châu tại Hà Nội.

Qua nhiều năm hoạt động hội đồng hương Diễn Châu tại Hà Nội đã ngày càng khẳng định là điểm tựa tinh thần cho bà con bằng nhiều hoạt động ý nghĩa như :
  • Tổ chức các buổi gặp gỡ giao lưu để gắn kết bà con đồng hương và gìn giữ những bản sắc phong tục của quê hương Diễn Châu cho con cháu.
  • Gây quỹ từ thiện nhằm mục đích ủng hộ bà con khó khăn và ủng hộ những vùng bị thiên tai, dịch bệnh.
  • Hội tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì đồng bào vùng núi được đông đảo lớp trẻ hưởng ứng.
  • Trao quà cho các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt và các em học sinh sinh viên nghèo biết phấn đấu vượt qua khó khăn để học tập tốt.
lớp trẻ hội đồng hương Nghệ An tại Hà Nội gặp mặt
Mọi thông tin bổ sung hoặc ý kiến khác mong bà con hội đồng hương Diễn Châu tại Hà Nội gửi vào: banlienlacdonghuong@gmail.com hoặc cho "ý kiến đóng góp

Một số thông tin chia sẻ với bà con đồng hương Diễn Châu tại Hà Nội về Vé máy bay giá rẻ
Trừ dịp tết ra còn bình thường vé máy bay từ Hà Nội đến Vinh rẻ hơn cả ô tô. Để đi từ Hà Nội về Diễn Châu bà con mua vé máy bay đi Vinh. Thường là vào dịp tết phải mua vé máy bay Tết đi Vinh với giá cao hơn rất nhiều, sau đó đáp chuyến bay từ sân bay Nội Bài về Vinh.
Nếu mua vé máy bay của Đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu ở Vinh hoặc điểm phát triển đại lý bắc Nghệ An bạn có cơ hội đi xe miễn phí từ sân bay Vinh về nhà.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0387 305 305 hoặc 01683 083 083 để được tư vấn.
Bà con ở Hà Nội có thể mua vé máy bay ở Nghệ an để ủng hộ đại lý vé máy bay tại Nghệ An, Thanh toán bằng chuyển khoản, chuyển tiền qua bưu điện hoặc nhờ người thân ở Nghệ An Thanh toán hộ.

Bà con ở Hà Nội liên hệ theo số: 0473 053 053 . Hoặc gọi số 01683 083 083 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét