Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Xe đưa đón sân bay Vinh Diễn Châu

   Diễn Châu được ví như " viên ngọc " du lịch của Nghệ An, với nhiều di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế, những nét văn hóa mang đậm dấu ấn văn hóa riêng của người Diễn Châu cũng đã và đang được người dân gìn giữ và phát huy. Bà con Diễn Châu trên khắp mọi miền tổ quốc đều mang trong mình tiềm thức về sông Bùng và lèn đá Hai vai, ai cũng muốn về quê sum vầy cùng gia đình và dòng họ, Tết sắp đến, bà con xa quê làm ăn hay học tập và đặc biệt là những người con Diễn Châu đang làm việc theo diện xuất khẩu lao động ở nước ngoài muốn về quê nghỉ lễ Tết truyền thống của dân tộc. Bà con đang phân vân lựa chọn cho mình phương tiện để đi từ sân bay Vinh về quê nhà Diễn Châu?

Thông tin cho bà con Diễn Châu, đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã đưa vào sử dụng xe đưa đón sân bay Vinh nhằm phục vụ tốt nhất cho bà con Diễn Châu về quê đón Tết. Ngoài ra đại lý vé máy bay chúng tôi còn cung cấp vé máy bay cho bà con ở huyện Diễn Châu và tất cả các tỉnh trên mọi miền tổ quốc chỉ bằng một cuộc điện thoại. Đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu là đại lý duy nhất cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Vinh Diễn Châu cho bà con. Gọi ngay ☎ 0387 305 305   để chúng tôi phục vụ bà con.


Xe đưa đón sân bay Vinh Diễn Châu
Xe đưa đón sân bay Vinh Diễn Châu có lịch hoạt động từ lúc có chuyến bay đầu tiên trong ngày lúc 6h sáng đến chuyến bay cuối cùng hạ cánh ở sân bay Vinh là lúc 22h đêm hàng ngày. Xe đưa đón mà đại lí sử dụng là xe Toyota Innova đời 2016, sở hữu kích thước dài, rộng, cao cải tiến hơn so với thế hệ trước với kiểu dáng hoàn toàn mới. Nội thất bên trong được làm mới hoàn toàn với thiết kế màn hình giải trí lớn hơn, ngăn lạnh, vô lăng và các thiết bị các được giả gỗ tạo cho quý khách một cảm giác sang trọng.
Bên trong xe Innova 2016

Một số thông tin về dịch vụ đưa đón sân bay Vinh cho bà con
  • Xe đưa đón sân bay Vinh của đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu

Bảng giá dịch vụ đưa đón sân bay Vinh của đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu
  •              Taxi Mai Linh
Bảng giá taxi Mai Linh

  • Taxi Vạn Xuân 

Bảng giá taxi Vạn Xuân

Một số thông tin về dịch vụ đưa đón như sau:
  • Nếu mua 5 vé tại đại lí vé máy bay Diễn Châu thì sẽ được đưa đón miễn phí từ Diễn Châu - Vinh, Vinh - Diễn Châu
  • Hành khách là người cao tuổi, phụ nữ có thai sẽ được giảm 50% giá dịch vụ và đưa đón tận nhà
  • Mỗi hành khách sẽ tính phí dịch vụ là 50000/lượt/khách
  • Điểm đón tại thị trấn Diễn Châu, và sân bay Vinh
  • Xe khởi hành từ lúc 6h sáng đến 22h đêm lúc chuyến bay cuối cùng kết thúc
Vì số lượng ghế trên xe có hạn nên quý khách khi mua vé máy bay tại đại lý Diễn Châu thì quý khách hãy đăng ký ngay xe đưa đón sân bay Vinh Diễn Châu để tránh tình trạng hết chỗ và được phục vụ tốt nhất.
Liên hệ xe đưa đón sân bay Vinh Diễn Châu

1 nhận xét: